

PISA Gamification GAME KIDS SANOOK ปลุกพลังการเรียนรู้ พัฒนาสู่สมรรถนะตามแนวทางการประเมิน PISA
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ม.2)
โรงเรียนวัดรำพัน
เปิดดู 5 ครั้ง ระบบอนุมัติแล้ว


Gamification โดเมนวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ม.3)
โรงเรียนวัดรำพัน
เปิดดู 25 ครั้ง ระบบอนุมัติแล้ว


แบบรายงานผลวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) “นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning)” ปีการศึกษา 2567 สำหรับครูผู้สอน โรงเรียนวัดรำพันฯ
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ป.4)
โรงเรียนวัดรำพัน
เปิดดู 6 ครั้ง ระบบอนุมัติแล้ว


การจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ) รายวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่องการจัดจำแนกสัตว์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดรำพันฯ
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ป.4)
โรงเรียนวัดรำพัน
เปิดดู 12 ครั้ง ระบบอนุมัติแล้ว