จุดประสงค์การเรียนรู้
1. พิจารณา วิเคราะห์ปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะได้ (K)
2. วิเคราะห์วิธีการเล่นเกมซูโดกุและคาดการณ์ผลลัพธ์ได้ (K)
3. ลงมือเล่นเกมซูโดกุโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะได้ (P)
4. เห็นประโยชน์ของการพิจารณาปัญหาโดยใช้เหตุผลเชิงตรรกะ (A)
แสดงความคิดเห็น
C Shop | ผลิตภัณฑ์โรงเรียนสร้างอาชีพ
โรงเรียนวัดช้างข้าม 0 วิทยาการคำนวณ (ป.3) เปิดดู 167 ครั้ง |
โรงเรียนอนุบาลบ้านหนองคล้า 0 วิทยาการคำนวณ (ม.2) เปิดดู 113 ครั้ง |
โรงเรียนวัดช้างข้าม 0 วิทยาการคำนวณ (อ.3) เปิดดู 10 ครั้ง |
โรงเรียนวัดนาซา 0 วิทยาการคำนวณ (ป.4) เปิดดู 117 ครั้ง |
โรงเรียนวัดท่าแคลง 0 วิทยาการคำนวณ (ป.2) เปิดดู 114 ครั้ง |
โรงเรียนบ้านแก้ว 0 วิทยาการคำนวณ (ป.4) เปิดดู 10 ครั้ง |
บ้านวังไม้แดง 0 วิทยาการคำนวณ (ม.3) เปิดดู 167 ครั้ง |
โรงเรียนบ้านยางระหง 0 วิทยาการคำนวณ (ป.5) เปิดดู 19 ครั้ง |
สฤษดิเดช 0 วิทยาการคำนวณ (ป.1) เปิดดู 121 ครั้ง |
โรงเรียนบ้านโป่งวัว 0 วิทยาการคำนวณ (ป.2) เปิดดู 67 ครั้ง |
โรงเรียนบ้านคลองกะพง 0 วิทยาการคำนวณ (ป.6) เปิดดู 4 ครั้ง |
โรงเรียนอนุบาลจันทบุรี 0 วิทยาการคำนวณ (ป.3) เปิดดู 14 ครั้ง |